เพลย์สิสต์ 4 หนังใน NETFLIX เติมความหวานให้คนคลั่งรัก

กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับแนะนำหนังดีในดวงใจบน NETFLIX ในคราวที่แล้วเราได้ชมหนังแนวฟีลกู๊ดเติมไฟในการใช้ชีวิตและอบอุ่นหัวใจกันไปแล้ว วันนี้เราขอเอาใจคนคลั่งรักกันสักหน่อยด้วย เพลย์สิสต์หนัง 4 เรื่องที่แสนโรแมนติก แน่นอนว่าการันตีคุณภาพด้วยแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่เน็ตฟลิกซ์จะทำให้คุณไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากจะเป็นแหล่งรวมความบันเทิงของภาพยนตร์แล้ว ยังมีหนังบางเรื่องที่ทุ่มทุนสร้างเองด้วยทั้งรักใสใส ความรักโรแมนซ์และอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน วันนี้ใครพร้อมอินฟินจิกหมอนกันแล้ว มาดูกันเลยว่าจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง

4 หนังรักโรแมนติกบน Netflix ที่คุณไม่ควรพลาด

เติมความหวานให้คนคลั่งรัก

1.To All The Boys

รีวิวหนัง Netflix แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (To All The Boys I’ve Loved Before) เป็นความรักใสใสแนวไฮสกูล ที่ ‘ลอร่า’ สาวน้อยมอปลายได้เขียนจดหมายถึงหนุ่ม ๆ 5 คนที่เธอเคยแอบรัก แต่แล้ว ‘ปีเตอร์’ หนุ่มฮอตก็รู้ความจริงเข้า ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ไป ๆ มา ๆ ทั้งสองดันทำสัญญาเป็นแฟนกันปลอม ๆ เพื่อประชดแฟนเก่าของปีเตอร์ แต่ความรักหลอก ๆ ครั้งนี้จะกลายเป็นของจริงขึ้นมาหรือเปล่าต้องตามไปลุ้นกันต่อ

หนังเรื่องนี้เราไม่อยากให้คุณพลาดเด็ดขาด ด้วยความเป็นเน็ตฟลิกซ์ออริจินอล ที่มีด้วยกันถึง 3 ภาค แถมนักแสดงก็มากความสามารถ โดยเฉพาะหนุ่มโนอาห์ขวัญใจของสาว ๆ หลายคน จะมาทำให้คุณยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

2.After

ใครที่ชอบแบดบอยต้องมาทางนี้เลย ภาพยนตร์เรื่อง After จะเป็นความรักที่โตขึ้นมาหน่อย คือช่วงมหาลัยนั่นเอง จุดเริ่มต้นของเรื่อง คือ การย้ายออกมาอยู่หอครั้งแรกของ ‘เทซซ่า’ สาวเฟรชชี่ที่สวยจนคุณต้องตะลึง เธอได้รู้จักกับรูมเมทผู้แสนเซ็กซี่ที่ทำให้เธอรู้จักกับหนุ่มฮอตลึกลับสุดแบด ‘ฮาร์ดิน’ ในงานปาร์ตี้พวกเขาได้เล่นเกม Truth or Dare กันแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เปลี่ยนไป แต่หลายวันถัดมาพวกเขาก็มีปากเสียงกัน ฮาร์ดินได้ชวนเธอไปที่ทะเลสาบและสารภาพกับเธอว่าเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริง ๆ แน่นอนว่าเทซซ่าเองก็มีใจให้เขาด้วย

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาขึ้น จนทำให้เธอต้องเลิกรากับแฟนรุ่นพี่อย่าง ‘โนอาร์’ แต่ความรักอันฉาบฉวยนี้เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าระเบิดเวลากำลังนับถอยหลังอยู่ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ฟินจิกหมอนสุด ๆ เพราะบางฉากแทบจะทำให้ผู้ชมหัวใจวาย ใครดูก็ชื่นชอบกันถ้วนหน้าจนเน็ตฟลิกซ์ได้ออกภาคสองมาเมื่อไม่นานมานี้

3.The Kissing Booth

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักสุดฟินของวัยหนุ่มสาว แอล และ ลี เป็นเพื่อนคู่ซี้ที่เกิดมาพร้อมกัน ชอบทำอะไรเหมือน ๆ กันทำให้สนิทกันสุด ๆ ครอบครัวของลีก็ดูแลเธอเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว พวกเขากลัวเสียความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนไปจึงได้ตั้งกฎร่วมกันขึ้นมา 10 ข้อ หนึ่งในนั้นคือห้ามตกหลุมรักญาติของอีกฝ่าย และข้อที่ 10 ก็เน้นย้ำมาห้ามแหกกฎข้อนี้เด็ดขาด อย่างไรก็ตามเรื่องราวก็แสนอลหม่านขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อแอลเสียจูบแรกให้กับ โนอาห์ พี่ชายของลีในงานการกุศล เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ต้องไปติดตามกันต่อใน The Kissing Booth ที่มีด้วยกันถึง 3 ภาค รับรองว่าอินจนหยุดดูไม่ได้

4.Bridgerton

หนังรักเรื่องวังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) จะพาคุณย้อนอดีตไปดูความรักในยุครีเจนซีแห่งแดนผู้ดี ตัวละครหลักคือ ‘ดาฟนี่’ หญิงสาวชั้นสูงจากตระกูลบริดเจอร์ตันที่ถึงวัยหาคู่ แน่นอนว่าความเพอร์เฟ็กต์ของเธอทำให้เป็นที่จับตามองของทุกคนในสังคมไฮโซ เธอได้แต่หวังว่าจะได้พบรักแท้อย่างพ่อแม่ของเธอ มีชายหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบให้เธออย่างไม่ขาดสายแต่พี่ชายก็ไม่ให้ผ่านสักคน จนกระทั่งเธอได้พบกับ ดยุกแห่งเฮสติงส์ผู้เนื้อหอมที่ใคร ๆ ก็อยากได้มาเป็นลูกเขย เขาเป็นเพื่อนของพี่ชายเธออีกด้วย ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่แสดงออกแต่ลึก ๆ ในใจต่างมีใจให้กัน ท้ายที่สุดความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะฝาฝันแรงกดดันสังคมอย่างไร ต้องมารับชมกันต่อ เรื่องนี้มีด้วยกันถึง 2 ภาคแล้วโดยเพิ่งปล่อยออกมาในปีนี้ที่เล่าถึงความรักของพี่ชายคนโต รับรองว่าสนุกไม่แพ้ซีซันแรกเลย

4 หนังรักโรแมนติกที่คุณจะไม่ผิดหวัง

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับหนังรักสุดโรแมนติกที่จะทำให้คุณอิน ฟินจิกหมอนทั้ง 4 เรื่องจากแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ ไม่ว่าจะเป็นความรักในวัยไฮสกูล มหาลัยหรือแม้กระทั่งความรักยุคสมัยก่อนก็มีความน่าสนใจและโดดเด่นไม่แพ้กัน หากชื่นชอบเรื่องไหนก็ไปดูกันได้เลย รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง